Kiến thức Hàng loạt báo lớn ca ngợi MISA Startbooks – Nền tảng kết...

Hàng loạt báo lớn ca ngợi MISA Startbooks – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ

717
báo lớn

Trong khuôn khổ Diễn đàn CNTT-TT Việt Nam ICT Summit 2019 diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Chuyển đổi số vì một Việt Nam hùng cường”, các tờ báo lớn như Vnexpress, Dân trí, VTV.vn, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp, ICT.net, Báo Đảng Cộng sản,… đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh, trích dẫn những câu nói của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nhận định về nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam – MISA Startbooks.

MISA Startbook dẫn đầu giải pháp cho bài toán chuyển đổi số

Chuyển đổi số được hiểu là việc sử dụng các công nghệ số để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội, doanh thu và giá trị mới.

Chuyển đổi số giúp mang lại những lợi ích lớn trong việc đem lại GDP cho mỗi quốc gia, giúp GDP của mỗi quốc gia tăng trưởng nhanh và mạnh. Thêm vào đó, chuyển đổi số cũng làm tăng năng suất lao động và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

báo lớn

Báo lớn nhận định MISA Startbooks là giải pháp cho bài toán chuyển đổi số

Hầu hết các báo lớn đều chỉ ra thực trạng hiện nay ở Việt Nam có khoảng 5 triệu hộ kinh doanh cá thể, trong thời gian tới sẽ dần thực hiện chuyển đổi mô hình sang thành lập doanh nghiệp. Khi đó, việc kê khai thuế và hoạt động quản trị tài chính sẽ phát sinh.

Bên cạnh đó, với hơn 700.000 doanh nghiệp nhưng hầu hết không có bộ phận kế toán riêng mà phải đi thuê ngoài dịch vụ này. Các doanh nghiệp Việt đang đứng trước thách thức vô cùng lớn về việc chuyển đổi số ra sao để quản trị tài chính và quản trị doanh nghiệp thành công?

Phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn Vietnam ICT Summit 2019, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh: “MISA – một công ty CNTT về phần mềm kế toán đã đầu tư một nền tảng để những người làm kế toán chuyên nghiệp có thể cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ. Khi đó quá trình chuyển đổi số về kế toán của doanh nghiệp sẽ diễn ra rất nhanh, đồng thời cũng kích thích các hộ kinh doanh chuyển sang doanh nghiệp vì không phải đi thuê kế toán viên – vốn là việc rất khó, nhất là ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa”.

MISA Startbooks là nền tảng tiên phong trong chuyển đổi số tại doanh nghiệp

Với 25 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, cùng với sứ mệnh góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, Công ty Cổ phần MISA đã tiên phong phát triển MISA Startbooks – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ với mong muốn mang lại lợi ích tối đã cho các bên.

MISA Startbooks là nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ

Đặc biệt, là MISA Startbooks – Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ, ngoài việc đảm bảo cập nhật những công việc. Nền tảng kế toán MISA StartBooks sẽ giúp một người kế toán dịch vụ có thể cùng lúc phục vụ cho nhiều doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, trước đây làm được cho 20 doanh nghiệp thì nay làm được cho 120 doanh nghiệp.

Được các báo lớn nhận định, MISA Startbooks không chỉ bản thân người kế toán dịch vụ nâng cao năng suất, mà doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động tài chính rõ ràng, khoa học giúp mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn; cơ quan Nhà nước sẽ có số liệu quản lý minh bạch. Báo ICT news đưa tin: “Thông qua việc mang lại lợi ích cho nhiều bên, nền tảng này sẽ giúp tạo ra nhiều lợi nhuận cho xã hội, gia tăng tỷ lệ đóng góp GDP của đất nước”.  

Nhiều báo lớn khác như VTV.VN, Dantri.com.vn, Tài chính doanh nghiệp (tcdn.vn), Vnexpress, Đảng Cộng Sản..cũng lần lượt đưa tin về sản phẩm MISA Startbooks.vn (Đọc thêm tin tức tại link đính kèm).

dùng thử phần mềm kế toán